แบบประเมินประสิทธิภาพระบบสารสนเทศ
สำหรับนักศึกษา
ด้านการเรียนการสอน
คำชี้แจ้ง
ระบบสารสนเทศเกี่ยวกับการเรียนการสอน เช่น ระบบลงทะเบียนเรียนออนไลน์
ระบบตารางเรียน ตารางสอน ตารางสอบ ระบบตรวจสอบผลการเรียน เป็นต้น
การประเมินประสิทธิภาพระบบสารสนเทศด้านการเรียนการสอน
| หัวข้อ | ความคิดเห็น | ||||
|---|---|---|---|---|---|
| มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | น้อยที่สุด | |
| 1. ด้านการทำงานของระบบ ระบบสารสนเทศด้านการเรียนการสอน สามารถสืบค้น สามารถทำงาน และสามารถแสดงผลได้ตามต้องการ | |||||
| 2. ด้านประสิทธิผลของระบบ ระบบสารสนเทศด้านการเรียนการสอนสามารถประมวลผลข้อมูลได้ดี มีความถูกต้อง แม่นยำ และสามารถนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ หรือสนับสนุนการตัดสินใจได้ | |||||
| 3. ด้านความยากง่ายต่อการใช้ระบบ ระบบสารสนเทศด้านการเรียนการสอน มีรูปแบบ ตัวอักษร สัญลักษณ์ ความเหมาะสมของหน้าจอ และการใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน | |||||
| 4. ด้านความปลอดภัยของข้อมูลระบบ ระบบสารสนเทศด้านการเรียนการสอนมีการกำหนดรหัสผู้ใช้และรหัสผ่าน มีระบบ Login มีการจัดระดับความปลอดภัยหรือกำหนดสิทธิ์ในการเข้าใช้งาน | |||||
| 5. ด้านบุคลากรผู้ให้บริการและการให้คำปรึกษาในการเข้าใช้ระบบ | |||||
ความพึงพอใจระบบสารสนเทศด้านการเรียนการสอน
| หัวข้อ | ความคิดเห็น | ||||
|---|---|---|---|---|---|
| มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | น้อยที่สุด | |
| 1. ระบบลงทะเบียนเรียนออนไลน์ | |||||
| 2. ระบบตารางเรียน ตารางสอน ตารางสอบ | |||||
| 3. ระบบสอบวัดมาตรฐานภาษาอังกฤษ | |||||
| 4. ระบบสอบวัดมาตรฐานคอมพิวเตอร์ | |||||
| 5. ระบบประเมินการสอนออนไลน์ | |||||
| 6. โปรแกรมจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ ด้วย Microsoft Teams | |||||
| 7. ระบบการเพิ่มถอนรายวิชา | |||||
| 1. ด้านการทำงานของระบบการเพิ่มถอนรายวิชา สามารถสืบค้น สามารถทำงาน และสามารถแสดงผลได้ตามต้องการ | |||||
| 2. ด้านประสิทธิผลของระบบการเพิ่มถอนรายวิชาสามารถประมวลผลข้อมูลได้ดี มีความถูกต้อง แม่นยำ และสามารถนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ หรือสนับสนุนการตัดสินใจได้ | |||||
| 3. ด้านความยากง่ายต่อการใช้ระบบการเพิ่มถอนรายวิชา มีรูปแบบ ตัวอักษร สัญลักษณ์ ความเหมาะสมของหน้าจอ และการใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน | |||||
| 4. ด้านความปลอดภัยของข้อมูลระบบการเพิ่มถอนรายวิชามีการกำหนดรหัสผู้ใช้และรหัสผ่าน มีระบบ Login มีการจัดระดับความปลอดภัยหรือกำหนดสิทธิ์ในการเข้าใช้งาน | |||||
| 5. ด้านบุคลากรผู้ให้บริการและการให้คำปรึกษาในการเข้าใช้ระบบ | |||||
| 8. ระบบยกเลิกรายวิชาเรียน | |||||
| 1. ด้านการทำงานของระบบยกเลิกรายวิชาเรียน สามารถสืบค้น สามารถทำงาน และสามารถแสดงผลได้ตามต้องการ | |||||
| 2. ด้านประสิทธิผลของระบบยกเลิกรายวิชาเรียนสามารถประมวลผลข้อมูลได้ดี มีความถูกต้อง แม่นยำ และสามารถนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ หรือสนับสนุนการตัดสินใจได้ | |||||
| 3. ด้านความยากง่ายต่อการใช้ระบบยกเลิกรายวิชาเรียน มีรูปแบบ ตัวอักษร สัญลักษณ์ ความเหมาะสมของหน้าจอ และการใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน | |||||
| 4. ด้านความปลอดภัยของข้อมูลระบบยกเลิกรายวิชาเรียนมีการกำหนดรหัสผู้ใช้และรหัสผ่าน มีระบบ Login มีการจัดระดับความปลอดภัยหรือกำหนดสิทธิ์ในการเข้าใช้งาน | |||||
| 5. ด้านบุคลากรผู้ให้บริการและการให้คำปรึกษาในการเข้าใช้ระบบ | |||||
| 9. ระบบขอใบรับรอง | |||||
| 1. ด้านการทำงานของระบบขอใบรับรอง สามารถสืบค้น สามารถทำงาน และสามารถแสดงผลได้ตามต้องการ | |||||
| 2. ด้านประสิทธิผลของระบบขอใบรับรองสามารถประมวลผลข้อมูลได้ดี มีความถูกต้อง แม่นยำ และสามารถนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ หรือสนับสนุนการตัดสินใจได้ | |||||
| 3. ด้านความยากง่ายต่อการใช้ระบบขอใบรับรอง มีรูปแบบ ตัวอักษร สัญลักษณ์ ความเหมาะสมของหน้าจอ และการใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน | |||||
| 4. ด้านความปลอดภัยของข้อมูลระบบขอใบรับรองมีการกำหนดรหัสผู้ใช้และรหัสผ่าน มีระบบ Login มีการจัดระดับความปลอดภัยหรือกำหนดสิทธิ์ในการเข้าใช้งาน | |||||
| 5. ด้านบุคลากรผู้ให้บริการและการให้คำปรึกษาในการเข้าใช้ระบบ | |||||
| 10. ระบบตรวจสอบผลการเรียน | |||||
| 1. ด้านการทำงานของระบบตรวจสอบผลการเรียน สามารถสืบค้น สามารถทำงาน และสามารถแสดงผลได้ตามต้องการ | |||||
| 2. ด้านประสิทธิผลของระบบตรวจสอบผลการเรียนสามารถประมวลผลข้อมูลได้ดี มีความถูกต้อง แม่นยำ และสามารถนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ หรือสนับสนุนการตัดสินใจได้ | |||||
| 3. ด้านความยากง่ายต่อการใช้ระบบตรวจสอบผลการเรียน มีรูปแบบ ตัวอักษร สัญลักษณ์ ความเหมาะสมของหน้าจอ และการใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน | |||||
| 4. ด้านความปลอดภัยของข้อมูลระบบตรวจสอบผลการเรียนมีการกำหนดรหัสผู้ใช้และรหัสผ่าน มีระบบ Login มีการจัดระดับความปลอดภัยหรือกำหนดสิทธิ์ในการเข้าใช้งาน | |||||
| 5. ด้านบุคลากรผู้ให้บริการและการให้คำปรึกษาในการเข้าใช้ระบบ | |||||
ด้านศิลปะและวัฒนธรรม
คำชี้แจ้ง
ระบบสารสนเทศเกี่ยวกับศิลปะและวัฒนธรรม เช่น
ข่าวประชาสัมพันธ์ด้านศิลปะและวัฒนธรรมผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัย
จดหมายข่าวสำนักศิลปะและวัฒนธรรม ระบบสมัครสอบนักธรรมชั้นตรี
ระบบสมาชิก To Be Number 1 เป็นต้น
การประเมินประสิทธิภาพระบบสารสนเทศด้านศิลปะและวัฒนธรรม
| หัวข้อ | ความคิดเห็น | ||||
|---|---|---|---|---|---|
| มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | น้อยที่สุด | |
| 1. ด้านการทำงานของระบบ ระบบสารสนเทศด้านศิลปะและวัฒนธรรม สามารถสืบค้น และสามารถแสดงข้อมูลได้ตามต้องการ | |||||
| 2. ด้านประสิทธิผลของระบบ ระบบสารสนเทศด้านศิลปะและวัฒนธรรม สามารถนำเสนอข้อมูลถูกต้อง แม่นยำ และสามารถนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ หรือสนับสนุนการตัดสินใจได้ | |||||
| 3. ด้านความยากง่ายต่อการใช้ระบบ ระบบสารสนเทศด้านศิลปะและวัฒนธรรม มีรูปแบบ ตัวอักษร สัญลักษณ์ ความเหมาะสมของหน้าจอ และการใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน | |||||
| 4. ด้านความปลอดภัยของข้อมูลระบบ ระบบสารสนเทศด้านศิลปะและวัฒนธรรม มีการกำหนดรหัสผู้ใช้และรหัสผ่าน มีระบบ Login มีการจัดระดับความปลอดภัยหรือกำหนดสิทธิ์ในการเข้าใช้งาน | |||||
| 5. ด้านบุคลากรผู้ให้บริการและการให้คำปรึกษาในการเข้าใช้ระบบ | |||||
ความพึงพอใจระบบสารสนเทศด้านศิลปะและวัฒนธรรม
| หัวข้อ | ความคิดเห็น | ||||
|---|---|---|---|---|---|
| มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | น้อยที่สุด | |
| 1. ข่าวประชาสัมพันธ์ด้านศิลปะและวัฒนธรรมผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัย | |||||
| 2. จดหมายข่าวสำนักศิลปะและวัฒนธรรม | |||||
| 3. ฐานข้อมูลท้องถิ่นกำแพงเพชร-ตาก | |||||
| 4. ระบบสมัครสอบนักธรรมชั้นตรี โท และเอกระดับอุดมศึกษา | |||||
| 5. ระบบสมาชิก To Be Number 1 | |||||